Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Thông cáo

Xin chào các bạn.

Chúng tôi là các bạn trẻ sống tại Hà Nội, thủ đô thân yêu. Chúng tôi lập ra trang blog này với hy vọng rằng không chỉ giúp ích được cho khách du lịch mà còn giúp được cả các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Hà Nội hiểu hơn về những giá trị của nơi chúng ta đang sống.


Kí ức Hà Nội, cái tên mang ý nghĩa rằng: "Chúng tôi mong muốn tất cả những ai đến thăm Hà Nội đều sẽ có một kỷ niệm khó quên khi họ trở về"

Trên trang blog này, chúng tôi cung cấp tất cả các thông tin sẽ giúp ích cho mọi người về du lịch và vi vu quanh Hà Nội một các anh toàn và thú vị.

Bản đồ và hình ảnh được đính kèm để cung cấp thông tin và hướng dẫn. Chúng tôi cũng cung cấp các trung tâm thông tin du lịch miễn phí trong khu vực phố đi bộ - khu Phố cổ vào các ngày cuối tuần.

Hẹn gặp các bạn!

Liên hệ: Email: hanoimemorygroup@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

About us

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts